Thứ Bảy, 27/07/2024 10:23 (GMT +7)

Long An - Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 diễn ra vui tươi, an toàn

Thứ 5, 15/02/2024 | 16:44:38 [GMT +7] A  A

Theo báo cáo của UBND tỉnh, Tết Nguyên  đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn Long An đã được diễn ra vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm, đảm cho người dân vui xuân, đón tết.

Long An - Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 diễn ra vui tươi, an toàn

Theo đó, Công tác khám, chữa bệnh, trực cấp cứu tại các bệnh viện được đảm bảo, phục vụ tốt nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân, không có dịch bệnh nguy hiểm nào xảy ra. Tình hình thị trường hàng hóa trong các ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn tương đối ổn định, sức mua hàng hóa tăng mạnh nhưng không có hiện tượng thiếu hàng hóa, giá các mặt hàng thiết yếu tương đối ổn định. Về chăm lo đối tượng chính sách Các khoản tiền lương, trợ cấp cho cán bộ, công chức, viên chức nhà nước và trợ cấp cho các đối tượng chính sách được cấp phát đầy đủ, kịp thời trước Tết. Tổng kinh phí các nguồn trợ cấp Tết cho các đối tượng gần 100 tỷ đồng.

Các dịch vụ vận tải, thông tin liên lạc, điện, nước…đảm bảo phục vụ Nhân dân trong dịp Tết. Các cơ quan, đơn vị trong tỉnh thực hiện nghiêm việc bố trí trực bảo vệ và xử lý tình huống đột xuất phát sinh trong các ngày nghỉ Tết. Ngoài ra, Tỉnh tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ dịp Tết Nguyên đán như chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ nhân dân, chương trình bắn pháo hoa đêm giao thừa.

Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong những ngày Tết cơ bản ổn định. Các ngành chức năng phối hợp với các địa phương theo dõi chặt chẽ tình hình, chú trọng các địa bàn phức tạp, chủ động triển khai đợt cao điểm đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội đạt hiệu quả, đảm bảo cho Nhân dân an tâm vui Tết.

Nhìn chung việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024  địa bàn tỉnh đạt yêu cầu đề ra, cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân vui Xuân đón Tết đúng tinh thần “vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm”./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu