Thứ Bảy, 27/07/2024 11:11 (GMT +7)

Long An: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng

Thứ 4, 31/01/2024 | 15:05:00 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và chào xuân Giáp Thìn 2024, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh Long An tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Tham dự đoàn viếng có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải; Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND Tỉnh – Nguyễn Văn Út cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh và nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đặt vòng hoa, dâng hương tại Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh máu xương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải thắp hương các phần mộ Liệt sĩ

Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân thắng lợi, trước vong linh các anh hung liệt sĩ, lãnh đạo tỉnh Long An nguyện đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển; đồng thời, tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ.

Chủ tịch UBND Tỉnh – Nguyễn Văn Út  thắp hương các phần mộ Liệt sĩ

Sau lễ đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm, các đại biểu đã thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ. Với tấm lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ.

Huỳnh Phong – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu