Thứ Bảy, 27/07/2024 13:47 (GMT +7)

Lượng phương tiện qua huyện Tân Thạnh tăng đột biến những ngày giáp Tết

Thứ 3, 06/02/2024 | 11:37:08 [GMT +7] A  A

Sáng nay 06/02/2024 (nhằm 27 Tết), người dân miền Tây từ thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương về quê đón Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, làm cho lượng phương tiện qua địa phận huyện Tân Thạnh tặng đột biến.

Người dân miền Tây từ thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương về quê đón Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, làm cho lượng phương tiện qua địa phận huyện Tân Thạnh tặng đột biến

Nghi nhận đến trưa ngày 06/2/2024 tại huyện Tân Thạnh, lượng phương tiện tăng đột biến trên tuyến Quốc 62 đoạn qua địa bàn huyện Tân Thạnh nơi ngã 3 mũi tàu giao nhau giữa QLN2-QL62 thuộc địa phận xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh hướng từ đi TPHCM, Bình Dương về các tỉnh miền Tây, lượng phương tiện đã tăng đột biến so với ngày thường, hàng trăm xe mô tô, ô tô, xe khách,...nối đuôi nhau về quê, đa phần người dân thuộc các tỉnh An Giang, Đồng Tháp rời quê làm công nhân tại các công ty xí nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Dòng người lưu thông đi theo từng đoàn, phương tiện lưu thông qua khu vực này thông thoáng không xảy ra tình trạng kẹt xe.

Một số người về quê đón Tết cho biết biết năm nay công ty, xí nghiệp cho nghỉ Tết sớm nên họ về quê sớm đón Tết hơn mọi năm. Để tránh kẹt xe, nhiều người tranh thủ về quê vào đêm khuya khoảng thời gian ít phương tiện lưu thông. Ở ven đường và trung tâm Thị trấn Tân Thạnh các hàng quán mở của để phục vụ thức ăn và nước giải khát cho khách dừng chân có nhu cầu ăn uống với giá cả hợp lý không có tình trạng chặt chém hay nâng giá so với bình thường.

Ngã 3 mũi tàu giao nhau giữa QLN2-QL62 thuộc địa phận xã Kiến Bình, huyện lượng phương tiện đã tăng đột biến so với ngày thường các phương tiện lưu thông thông thoáng

Ngoài ra, tại khu vực khác trên địa bàn huyện Tân Thạnh có tuyến Quốc lộ QLN2 và QL62 đi qua các phương tiện lưu thông cũng thuận lợi không xảy ra tình trạng kẹt xe. Để hẹn chế tình trạng kẹt xe, tại các điểm nóng đã bố trí lực lượng Công an và Dân phòng trực tại chốt phòng, chống tội phạm trên tuyến Quốc lộ N2, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu