Thứ Ba, 17/09/2024 01:56 (GMT +7)

Mộc Hóa: Báo Dân Trí tặng nhà Nhân ái cho hộ nghèo

Thứ 7, 07/09/2024 | 10:30:25 [GMT +7] A  A

Ngày 6/9/2024, Báo Dân trí phối hợp cùng mạnh thường quân tổ chức lễ trao 10 căn nhà nhân ái cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mộc Hóa và Tân Thạnh (mỗi huyện được hỗ trợ 05 căn). Đến dự có ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An.

Nghi thức động thổ tại gia đình ông Nguyễn Văn Dọn (Khu phố 2, thị trấn Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa).

Tại chương trình, đại diện Báo Dân trí đã trao 700 triệu đồng và 10 tủ lạnh kinh phí từ nguồn tiền ủng hộ của bạn đọc, mạnh thường quân hỗ trợ cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mộc Hóa và Tân Thạnh để xây dựng nhà ở mới theo tiêu chí “3 cứng” (nền cứng, khung - tường cứng, mái cứng).

Việc được Báo Dân trí hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái góp phần giúp các hộ nghèo, cận nghèo có nhà ở ổn định vươn lên thoát nghèo, xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Đây là món quà tinh thần vô giá giúp các hộ gia đình có thêm động lực để vượt qua thử thách, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

10 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được tài trợ xây nhà

Được biết, đây là hoạt động trong chuỗi chương trình “xây dựng 100 căn nhà tặng các hộ có hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng lao động trên cả nước” do báo Dân trí phát động nhằm hỗ trợ những gia đình nghèo có nơi ở ổn định, cải thiện điều kiện sống.

Hoài Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu