Chủ Nhật, 19/05/2024 23:39 (GMT +7)

Mộc Hóa giao lưu bóng chuyền các xã biên giới Việt Nam - Campuchia

Thứ 6, 06/10/2023 | 16:29:45 [GMT +7] A  A

Ngày 05/10/2023, tại xã Bình Thạnh, UBND huyện Mộc Hóa tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền giữa các xã biên giới thuộc huyện Mộc Hóa và các xã Tà Nốt, huyện Kom Pong Ro và xã Chanh T'ria, huyện Chanh T'ria, tỉnh Svây Riêng, Vương quốc Campuchia.

Mộc Hóa giao lưu bóng chuyền các xã biên giới Việt Nam - Campuchia

Đây là một trong những chuỗi hoạt động nằm trong chương trình kết nghĩa dân cư hai bên biên giới, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia. Qua đó, khích lệ nhân dân hai bên tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, giữ gìn ANTT trong khu vực biên giới của mỗi bên; đấu tranh chống lại các hoạt động phá hoại dấu hiệu đường biên, cột mốc; phối hợp giải quyết tốt các mâu thuẫn nảy sinh; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân từng bước được nâng cao, góp phần xây dựng biên giới hoà bình, hợp tác và phát triển.

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội.

Sau buổi tranh tài sôi nổi, hào hứng, kết thúc các trận đấu, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng chuyền xã Chanh T'ria giải nhì cho đội Tà Nốt, huyện Kom Pong Ro và đồng giải 3 cho xã Bình Hòa Tây và xã Bình Thạnh, huyện Mộc Hóa./.

Bé Ngoan

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu