Chủ Nhật, 19/05/2024 19:11 (GMT +7)

Mộc Hóa: Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 21:55:25 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 13/4/2024, huyện Mộc Hóa tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024. Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy, đồng thời là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao khả năng phối hợp trong việc ứng phó, xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra.

Phần thi lý thuyết về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Hội thi với sự tham gia của 4 “Tổ liên gia an toàn PCCC” và 2 đội chữa cháy cơ sở trên địa bàn huyện Mộc Hóa. Tham gia hội thi, các đội phải trải qua 2 phần, gồm: phần thi lý thuyết về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và phần thi thực hành về chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Phần thi thực hành về chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản

Tại hội thi, các đội tham gia đã rất tự tin, vận dụng toàn bộ kiến thức, kỹ năng của mình trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ để hoàn thành các phần thi một cách xuất sắc trên tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Qua đó, mỗi thí sinh sẽ tích lũy được nhiều bài học hay, kinh nghiệm quý, phát huy hơn nữa năng lực trong công tác phòng cháy, chữa cháy và xử lý sự cố cháy, nổ phát sinh tại nơi cư trú.

Ban Tổ chức trao giải cho các dội thi

Sau thời gian cuộc thi diễn ra khẩn trương, nghiêm túc và có chất lượng tốt. Kết quả, đội thi Dược liệu Đồng Tháp Mười đạt giải nhất, đội thi Tổ liên gia số 2 đạt giải nhì và đội thi Tổ liên gia số 1 đạt giải ba./.

Thanh Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu