Thứ Ba, 17/09/2024 01:53 (GMT +7)

Mộc Hóa tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thông tin trong công tác tuyên giáo

Thứ 6, 30/08/2024 | 10:30:11 [GMT +7] A  A

Ngày 28/8/2024, Ban Tuyên giáo huyện ủy Mộc Hóa tổ chức lớp tập huấn chuyên đề “Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Công nghệ Thông tin (CNTT) trong công tác tuyên giáo” cho hơn 30 cán bộ, đảng viên làm công tác tuyên giáo trên địa bàn.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, Tiến sĩ Nguyễn Hoài Thân - Trưởng phòng Lý luận chính trị lịch sử Đảng - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An đã chia sẻ những nội dung quan trọng như: Cơ bản về AI, cách ứng dụng AI trong việc phân tích dữ liệu, xây dựng các chiến dịch truyền thông, và các công cụ CNTT phục vụ cho công tác tuyên giáo.

Trong suốt thời gian diễn ra lớp tập huấn, các học viên đã được trực tiếp trải nghiệm các công cụ phân tích dữ liệu, tự động hóa công việc và xây dựng các chiến lược tuyên truyền hiệu quả, sử dụng nền tảng trực tuyến và các ứng dụng đa phương tiện. Nhiều học viên đã bày tỏ sự hào hứng khi được tiếp cận với các công nghệ tiên tiến, đồng thời đánh giá cao tính thực tiễn của các nội dung được đào tạo.

Lớp tập huấn nhằm giúp đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo kịp thời nắm bắt và sử dụng hiệu quả các công nghệ hiện đại, đặc biệt là AI và CNTT, vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác của mình, nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ, chủ động trong việc tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo trong tình hình mới.

Hoài Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu