Thứ Sáu, 17/05/2024 16:12 (GMT +7)

Mộc Hóa: Tiếp nhận 30 bộ bóng đèn năng lượng mặt trời

Thứ 2, 24/06/2019 | 11:25:00 [GMT +7] A  A

Nhóm Ái Hữu Công Chánh Sài Gòn đã đến huyện Mộc Hóa trao tặng 30 bóng đèn sử dụng pin năng lượng mặt trời đến các hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có ông Trần Văn Danh – PCT UBND huyện Mộc Hóa.

Trao tặng 30 bộ bóng đèn năng lượng mặt trời

Bộ bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời sản suất theo tiêu chuẩn Châu Âu, hiệu suất cao, tuổi thọ cao, có 1 tấm pin mặt trời 12w/h nắng, bộ điều khiển nạp 6V-3A xung, có ngõ USB sạc điện thoại, kèm ắc quy lưu trữ công nghiệp kín khí điều khiển áp 6V, tủ điều khiển và 4 bóng đèn led tròn 1,1W-6V. Mỗi bộ bóng đèn trị giá 1 triệu 900 ngàn đồng do Nhóm hữu ái công chánh Sài Gòn vận động Hội từ thiện VESAF (Vi Sáp), NFP (En nờ ép pê) Hoa Kỳ tài trợ, tổng giá trị quà tặng là 57 triệu đồng. Tại buổi trao tặng, đại diện nhà tài trợ đã hướng dẫn cách lắp đặt, sử dụng kết nối thiết bị đến người dân tại hội trường và đến tận nhà dân lắp đặt vận hành thử sản phẩm.

Thời gian qua, trên địa bàn huyện Mộc Hóa vẫn còn một số nơi chưa có hoặc thiếu điện sinh hoạt phải sử dụng bình ắc quy, và nhiều hộ sử dụng điện tổ có công suất không ổn định. Việc trao tặng bóng đèn sẽ giúp cho các hộ dân nghèo và các em học sinh có thêm điều kiện, đủ ánh sáng sinh hoạt đồng thời tiết kiệm chi phí trong thời điểm ngành điện tăng giá như hiện nay.

Bé Ngoan

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu