Thứ Sáu, 18/10/2024 10:30 (GMT +7)

Mộc Hóa tuyên truyền phân loại rác thải tại nguồn

Thứ 5, 17/10/2024 | 16:54:50 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 16/10/2024, huyện Mộc Hóa tuyên truyền phân loại rác thải tại nguồn, chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. 

Mộc Hóa tuyên truyền phân loại rác thải tại nguồn

Tại chương trình, các đại biểu được hướng dẫn cách nhận biết và phân loại các loại rác ở khu vực nông thôn, rác thải sinh hoạt hàng ngày, những tác hại do rác thải sinh hoạt đối với đời sống xã hội và con người, cách sử dụng thùng đựng rác và giữ gìn vệ sinh môi trường, các quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, hành vi vứt rác bừa bãi, ...

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được nghe cán bộ đội CSGT huyện Mộc Hóa chia sẻ thông tin về Luật giao thông đường bộ, tình hình an toàn giao thông trên địa bàn huyện và mức xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

Nhân dịp này, UBMTTQVN huyện Mộc Hóa đã trao tặng 150 giỏ xách cho các vị chức sắc và đạo hữu của Thánh Thất Cao Đài Chơn Lý Tân Lập. Đây là một hành động thiết thực nhằm khuyến khích cộng đồng hạn chế sử dụng túi ni-lông và các sản phẩm nhựa dùng một lần, góp phần bảo vệ môi trường sống và giảm thiểu rác thải nhựa.

Hoài Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu