Thứ Sáu, 17/05/2024 14:38 (GMT +7)

Mộc Hóa: Ra quân tuần tra kiểm soát các hành vi vi phạm về ma túy, nồng độ cồn

Thứ 5, 20/06/2019 | 16:15:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 20/06/2019 lúc 16:15

 

Lực lượng công an huyện Mộc Hóa vừa tiến hành ra quân tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của người điều khiển xe tại các địa bàn trọng điểm có điểm kinh doanh ăn uống rượu bia, quán karaoke… Đối tượng kiểm tra là người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn và các hành vi vi phạm khác theo quy định của pháp luật.

Lực lượng công an huyện Mộc Hóa tuần tra kiểm soát các hành vi vi phạm về ma túy, nồng độ cồn

Trong đợt ra quân, công an huyện Mộc Hóa huy động mọi lực lượng nghiệp vụ tiến hành xác định và trực tiếp nắm quy luật hoạt động về thời gian, tuyến đường, địa bàn có nhiều khả năng người điều khiển sử dụng chất ma túy, rượu bia và các chất kích thích.

Khi phát hiện các trường hợp vi phạm thì sử dụng các thiết bị kỹ thuật kiểm ra tại hiện trường . Nếu phát hiện trường hợp dương tính thì dùng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành kiểm tra sâu.Trong quá trình thực hiện tiến hành sử dụng các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ đảm bảo phục vụ yêu cầu công tác, kịp thời ngăn chặn các hành vi cản trở, chống đối đảm bảo an toàn.

Bé Ngoan

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu