Thứ Năm, 19/09/2024 08:24 (GMT +7)

Năm 2022 – Năm tổng tiến công chuyển đổi số

Thứ 2, 28/02/2022 | 11:40:00 [GMT +7] A  A

Để chủ động, khẩn trương, thực hiện quyết liệt chuyển đổi số trong doanh nghiệp cũng như tham gia sâu, rộng vào quá trình chuyển đổi số của tỉnh, ngành Thông tin và Truyền thông quán triệt định hướng chung trong năm 2022 là “Năm tổng tiến công chuyển đổi số”.

Theo đó, các đơn vị bưu chính, viễn thông, in và phát hành chấp hành nghiêm pháp luật; cùng tạo lập môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh, phát triển bền vững, có sự chuẩn bị, nắm bắt cơ hội chủ động sản xuất kinh doanh, cung cấp dịch vụ khi các dự án lớn được triển khai, các doanh nghiệp lớn vào tỉnh đầu tư. Cộng đồng doanh nghiệp ICT (đọc là Ai – Xi – Ti) trên địa bàn tỉnh nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, cùng toàn ngành Thông tin và Truyền thông đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của tỉnh.

Năm qua, trong thực hiện các giải pháp phòng chống dịch, thời điểm giãn cách xã hội, bình thường mới, các doanh nghiệp trong ngành thực hiện đúng vai trò, hỗ trợ tích cực công tác phòng, chống dịch và phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội. Hòa cùng sự phát triển chung của tỉnh, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, in và phát hành tiếp tục duy trì, mở rộng các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đến cuối năm 2021, toàn tỉnh phát triển 19 doanh nghiệp bưu chính, ngoài ra, các doanh nghiệp viễn thông lớn đều có thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ trên địa bàn tỉnh./.

Thanh Thủy – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu