Thứ Sáu, 17/05/2024 15:11 (GMT +7)

Người cán bộ truyền thanh năng nổ nhiệt tình trong công tác

Thứ 6, 21/06/2019 | 10:03:00 [GMT +7] A  A

Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện Thủ Thừa hiện có 11/13 cán bộ Đài truyền thanh xã, thị trấn thực hiện kiêm nhiệm công tác truyền thanh cơ sở. Do công việc mang tính chất đặc thù, đòi hỏi có chuyên môn về viết tin bài nên đa số cán bộ kiêm công tác truyền thanh còn gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, với tinh thần trách nhiệm vì công việc, cùng với sự cố gắng, nhiệt tình luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Anh Ngô Hồ Nhân- người cán bộ truyền thanh đầy tâm huyết với công việc

Thực hiện công tác kiêm nhiệm chức danh truyền thanh cơ sở từ tháng 7/2018 đến nay, anh Ngô Hồ Nhân – Phó bí thư đoàn xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Khi mới nhận nhiệm vụ, công việc còn xa lạ, không có chuyên môn về nghiệp vụ nên anh gặp nhiều khó khăn trong công tác viết tin bài. Thông qua các buổi tập huấn của Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện tổ chức cùng với sự nghiên cứu, tìm tòi học tập của bản thân, anh Ngô Hồ Nhân thích ứng nhanh và viết tin bài chất lượng ngày một tốt hơn.

Xã Bình Thạnh hiện có 01 Đài và 4 trạm truyền thanh ấp với 20 loa truyền thanh. Hằng ngày, cán bộ Đài truyền thanh xã, trạm truyền thanh ấp đảm bảo tiếp âm đủ 3 cấp. Ngoài ra còn phải thực hiện chương trình thời sự địa phương. Do trang thiết bị còn hạn chế, anh Ngô Hồ Nhân tự trang bị máy tính cho mình, tự tìm hiểu học tập phần mềm thu, phát chương trình phát thanh. Chính sự cố gắng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, anh luôn duy trì tốt chương trình thời sự địa phương vào thứ hai hàng tuần với nhiều thông tin hữu ích.

Có thể nói, để tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, những người làm công tác truyền thanh cơ sở đóng vai trò rất quan trọng. Tuy một người làm hai công việc, nhưng bằng tâm huyết với công việc, anh Ngô Hồ Nhân đã đưa Đài truyền thanh xã Bình Thạnh trở thành kênh thông tin quan trọng không thể thiếu đối với người dân.

Mộng Đào-Trung Hiếu

 

.

 

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu