Thứ Bảy, 27/07/2024 06:36 (GMT +7)

Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm thăm gia đình chính sách tại xã Phú Ngãi Trị

Thứ 4, 07/02/2024 | 09:01:46 [GMT +7] A  A

Ngày 6/2/2024, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Phú Ngãi Trị, huyện Châu Thành.

Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm đến thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Hon là vợ liệt sĩ Nguyễn Văn An

Tại các nơi đến thăm, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm đã bày tỏ lòng tri ân trước những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, cũng như những mất mát của người thân, trong đó có những người vợ, người mẹ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đồng thời động viên các gia đình giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, làm gương và động viên con cháu phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ông Đỗ Hữu Lâm cùng bà Võ Thị Tím trao quà cho các hộ dân

Cùng ngày, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm đến dự và trao quà cho 60 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Ngãi Trị, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng, gồm 200 ngàn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết, tổng giá trị đợt tặng quà là 30 triệu đồng do gia đình bà Võ Thị Tím, ấp Bình Trị 1 tài trợ./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu