Thứ Bảy, 27/07/2024 14:14 (GMT +7)

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ -Trương Hòa Bình tặng quà Tết cho gia đình khó khăn

Thứ 3, 30/01/2024 | 10:44:23 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 29/1/2024, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực  Chính phủ - Trương Hòa Bình đã tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cùng đi với đoàn bà Lê Thị Song An - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo các huyện Bến Lức, Thủ Thừa, Châu Thành, Tân Trụ, Tân Thạnh và thành phố Tân An.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng đơn vị tài trợ đã trao tặng 50 phần quà tết cho người dân khó khăn huyện Bến Lức

Tại chương trình, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng đơn vị tài trợ Công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi Việt Thắng đã trao tặng 350 suất quà tết, mỗi suất trị giá 10kg gạo và 1.000.000đ tiền mặt cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Bến Lức (50 suất), Tân Trụ (50 suất), Châu Thành (50 suất), thành phố Tân An (50 suất), Thù Thừa (75 suất) và huyện Tân Thạnh (75 suất). Tại huyện Bến Lức, đồng chí Trương Hòa Bình đã trực tiếp trao tặng quà cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; các địa phương còn lại trao bảng tượng trưng.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng đơn vị tài trợ trao bảng tượng trưng quà cho các huyện.

Những phần quà được trao tận tay các hộ gia đình, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền đã phần nào san sẻ những khó khăn giúp bà con chuẩn bị đón Tết vui tươi, an toàn, đủ đầy hơn và tạo động lực giúp các gia đình tiếp tục phấn đấu lao động, sản xuất để vươn lên./.

Việt Hằng – Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu