Thứ Sáu, 03/05/2024 19:40 (GMT +7)

Nhiều sự kiện du lịch cuối tuần thu hút khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ 6, 17/11/2023 | 15:01:39 [GMT +7] A  A

VOV.VN - Tuần lễ Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023 sẽ tổ chức từ ngày 17 - 19/11 tại 2 địa điểm là TP. Vũng Tàu và huyện Xuyên Mộc với nhiều sự kiện hấp dẫn. Hiện du khách khắp nơi đã bắt đầu đến thành phố Vũng Tàu để sẵn sàng trải nghiệm các sự kiện.

Nhiều sự kiện du lịch cuối tuần ở Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ thu hút du khách (ảnh: Lưu Sơn)

Với chủ đề “LET’S GO!!! Ba Ria-Vung Tau”, Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu gồm chuỗi hoạt động tập trung chủ yếu tại 2 địa bàn trọng điểm là Khu du lịch San Hô Xanh, TP.Vũng Tàu và Hồ Tràm - huyện Xuyên Mộc.

Du khách sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực, bia và hội chợ OCOP; các tiểu cảnh và mô hình tượng cát; xem biểu diễn dù lượn; tham gia giải chạy “Vung Tau Discovery Night Run 2023”; lễ hội diều đêm; hoạt động thể thao biển; giải Green Golf mở rộng.

Trong tuần lễ này, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng tổ chức Diễn đàn phát triển du lịch xanh để nghe các ý kiến đóng góp cho du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển bền vững.

Có mặt tại TP. Vũng Tàu để tham gia các hoạt động này, anh Trần Thanh Minh - du khách đến từ TP.HCM chia sẻ: "Lần này chuyến du lịch Vũng Tàu mang lại cho tôi cảm giác thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc. Hy vọng trong tương lai khu vực biển Bãi Sau sẽ tiếp tục phát huy lợi thế, tiếp tục thu hút du khách đến với Bà Rịa – Vũng Tàu".

Lưu Sơn/VOV-TP.HCM

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu