Thứ Sáu, 03/05/2024 13:00 (GMT +7)

Những sản phẩm ấn tượng tại Hội chợ Công thương khu vực ĐBSCL - Long An

Thứ 6, 09/12/2022 | 11:15:18 [GMT +7] A  A

Bên cạnh các mặt hàng OCOP, nông sản, hàng tiêu dùng đặc trưng của Long An và các tỉnh thành, Hội chợ Công thương Khu vực ĐBSCL - Long An năm 2022 còn gây ấn tượng với khách tham quan bởi những sản phẩm đặc biệt ở lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, bất động sản,…

Mô hình trồng rau sạch khí canh trụ đứng ở phường 5, thành phố Tân An

Cùng với các sản vật địa phương, mô hình trồng rau sạch khí canh trụ đứng hay những chiếc máy bay phun thuốc không người lái cũng được trưng bày tại hội chợ để giới thiệu đến người dân về ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất nông nghiệp nhằm tiết kiệm công lao động và tăng hiệu quả canh tác.

Gian hàng trưng bày máy bay phun thuốc

 “Công ty em mang ra 2 dòng máy với công nghệ mới nhất hiện tại, đó là dòng máy T40 và T30, dòng máy T40 này phun bằng pet ly tâm, T30 phun pét áp lực. Ngoài ra, dung tích bình giữa T40 và T30 cũng khác. Ở dòng T40 thì ra đa cảm biến xung quanh 360o, ra đa mãn pha, còn đối với dòng T30 thì cũng 360o nhưng ra đa cầu, dòng này thì sẽ ít kén hút bột hơn, còn dòng T30 thì kén hút bột”, anh Lê Văn Tài Anh – Công ty Cổ phần Nicotex Tiền Giang cho biết.

Tại khu vực trung tâm, Hội doanh nhân trẻ Long An đăng ký 50 gian hàng, nhiều nhất trong số các địa phương, đơn vị tham gia Hội chợ, điểm nhấn là những gian hàng thuộc lĩnh vực bất động sản.

Các sản phẩm bất động sản được trưng bày tại Hội chợ

Ông Nguyễn Đức Thắng - Tổng giám đốc Công ty Thắng Lợi miền Nam thông tin: “Tập đoàn Thắng Lợi mình hiện tại đang kinh doanh chủ yếu là bất động sản, đến với hội chợ này, mình mang tới những dòng sản phẩm như đất nền, nhà phố và shop house. Mình cũng muốn mang sản phẩm của mình để quảng bá tới khách hàng để khách hành thấy được ưu điểm, nhược điểm của dự án, từ đó mình hoàn thiện thêm dòng sản phẩm của bên mình hiện tại đang triển khai”.

Hội chợ xúc tiến thương mại là kênh tiếp cận khách hàng được chú trọng

Ông Phạm Tấn Việt - Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh, TPHCM chia sẻ thêm: “Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm dự án Dragon Pearl. Bên tôi chọn hội chợ triển lãm như thế này để tiếp cận khách hàng, cũng là kênh tiếp cận khách hàng nhanh nhất, ngoài ra có kênh truyền thông, báo chí, thông qua mảng online trên mạng xã hội”.

Hội chợ cũng là cơ hội để các đơn vị đồng hành cùng Hội doanh nhân trẻ Long An giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp, với mục tiêu đưa thương hiệu “Việt” đến gần người tiêu dùng, đặc biệt là sản phẩm về may mặc, nón bảo hiểm, ô tô, dầu nhớt, hóa chất,…

Các sản phẩm trong gian hàng của Hội viên Hội doanh nhân trẻ Long An

Hiện nay chúng tôi nghiên cứu ra hệ phụ gia hiện đại cùng với công nghệ siêu phân tử, bôi trơn với lượng dầu tối thiểu, hệ thống chiết rót pha chế hoàn chỉnh, phòng thí nghiệm thì được trang bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Viện dầu khí Hoa Kỳ. Chúng tôi tích cực tham gia các hội chợ của tỉnh cũng như thành phố để đưa sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng”, bà Đào Thị Mỹ Trúc – Trưởng phòng Quản lý chất lượng, công ty cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất miền Nam, KCN Thịnh Phát, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Đại biểu tham quan các gian hàng

Có thể nói, tham gia hoạt động xúc tiến thương mại là điều kiện để doanh nghiệp nắm bắt cơ hội, thúc đẩy kết nối giao thương, phục hồi sản xuất hậu COVID-19, phát triển thị trường Việt Nam và đẩy mạnh xuất khẩu./.

Thanh Thủy – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu