Thứ Bảy, 04/05/2024 20:27 (GMT +7)

Pacquiao xác nhận giải nghệ sau trận đấu với Bradley

Thứ 6, 08/01/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Manny Pacquiao đã chính thức lên tiếng để dẹp tan những lời đồn thổi, giải quyết hết những mắc mứu và hoài nghi của giới mộ điệu về tương lai thật sự của anh sau trận thượng đài thứ 3 với võ sĩ người Timothy Bradley vào ngày 9-4 năm nay. Tay đấm khét tiếng người Philippines đã xác nhận anh sẽ giải nghệ sau trận đấu này, chấm dứt những lời đồn đoán xa xôi và vô ích.

2016-01-08_110202
Pacquiao đã nói rất rõ ràng trong buổi trả lời phỏng vấn hôm thứ hai rồi ngay tại quê nhà: “Tôi đang chuẩn bị giải nghệ quyền Anh chuyên nghiệp để tập trung vào sự nghiệp chính trị. Trận đấu với Timothy Bradley của tôi sẽ là trận đấu cuối cùng”.

Tay đấm 37 tuổi cũng đã phủ nhận những bài báo, những tin đồn cho rằng anh sẽ không giải nghệ cho đến khi nào được tái ngộ với “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather Jr. – người cũng đã… vội vã giải nghệ sau khi đánh thêm 1 trận nữa sau khi đánh bại Pacquiao trong cuộc đối đầu được miêu tả là “trận đấu đắt giá nhất hành tinh” hôm 2-5-2015.

Pacquiao xác nhận: “Tôi chưa bao giờ nói ra những lời như thế hay bất cứ thứ gì như thế cả. Không có ai phỏng vấn tôi về điều đó cả. Tôi sẽ giải nghệ sau trận đấu diễn ra vào ngày 9-4 tới đây. Đó sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của tôi”.

Gần đây, công việc chủ yếu của Pacquiao không còn là trên sàn tập luyện, mà là các cuộc vận động, chạy đua để giành ghế thượng viện của Philippines. Anh đang tạm xếp ở vị trí thứ 7 trong cuộc chạy đua giành 12 ghế thượng viện và đại diện cho các tỉnh phía Nam của Sarangani trong Quốc hội. Vị trí trong thượng viện là bàn đạp truyền thống cho cuộc chạy đua giành chức Tổng thống Philippines sau này. Ba Tổng thống Philippines gần đây, bao gồm cả Tổng thống đương nhiệm Benigno Aquino, đều là thượng nghị sĩ trước khi được bầu làm người lãnh đạo của đất nước. Rõ ràng, nếu Pacquiao đang nhắm đến tham vọng này, anh chẳng cần trận tái đấu “vớ vẩn” với Mayweather nữa.

Nguồn: SGGP

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu