Thứ Bảy, 27/07/2024 10:13 (GMT +7)

Phát huy vai trò tiên phong của báo chí trong quảng bá hình ảnh tỉnh Long An

Thứ 2, 10/06/2024 | 11:18:42 [GMT +7] A  A

Tiếp nối thành công từ những năm đầu nhiệm kỳ, năm 2023 vừa qua và 6 tháng đầu năm 2024, Long An thực hiện khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đề ra. Kết quả này là sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, người dân, doanh nghiệp, trong đó có sự đóng góp tích cực của báo chí.

Phát huy vai trò tiên phong của báo chí trong quảng bá hình ảnh tỉnh Long An

Long An hiện có 4 cơ quan báo chí (gồm Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp; Tạp chí Văn nghệ Long An); có 2 Văn phòng đại diện tại Long An là Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam và Báo Nhân Dân; cùng gần 60 phóng viên, nhà báo thuộc 46 cơ quan báo chí ngoài tỉnh đăng ký tác nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây là lực lượng tiên phong trong quảng bá hình ảnh tỉnh Long An, là lực lượng xung kích của Đảng bộ và chính quyền trong việc tuyên truyền, vận động để thu hút đầu tư cho tỉnh nhà nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, nhất là trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Nhiều tác phẩm báo chí đã phản ánh sinh động, khách quan, đầy đủ, kịp thời các thành tựu, khát vọng phát triển phồn vinh, văn minh, hạnh phúc, nghĩa tình của đất và người Long An./.

Thanh Thủy - Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu