Thứ Bảy, 27/07/2024 10:44 (GMT +7)

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc Tết lực lượng vũ trang tại biên giới

Thứ 5, 01/02/2024 | 15:24:52 [GMT +7] A  A

Tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp ở thị xã Kiến Tường, Đoàn công tác số 2 do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh - Nguyễn Thanh Hải làm trưởng đoàn đến chúc Tết các cán bộ chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới tại huyện Mộc Hoá và thị xã Kiến Tường.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh - Nguyễn Thanh Hải chúc Tết lực lượng vũ trang tại biên giới

Qua những thông tin được các đơn vị gửi đến Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Hải biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đạt được trong một năm mà có nhiều khó khăn, thách thức. Nhất là các đơn vị đã phối hợp triệt phá thành công các chuyên án lớn, vụ việc phức tạp về buôn lậu hàng hoá và xuất nhập cảnh trái phép.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh - Nguyễn Thanh Hải tặng quà Tết các đơn vị

Trước thềm năm mới tết Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Hải đã gửi tặng quà Tết cùng lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến tất cả các cán bộ, chiến sĩ tại 24 đơn vị lực lượng vũ trang và trực làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới tại huyện Mộc Hoá và thị xã Kiến Tường.

Qua đây, đồng chí cũng gửi lời động viên đến các cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu biên ải, tiếp tục phát huy tinh thần bộ đội cụ Hồ trong mọi nhiệm vụ được giao, là chỗ vựa tin cây cho nhân dân biên giới. Và vui Tết nhưng vẫn không quên trách nhiệm, sứ mệnh của người lính, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, xây dựng an ninh trên tuyến biên giới hoà bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển./.

Huỳnh Phong - Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu