Thứ Tư, 23/10/2024 15:42 (GMT +7)

Phối hợp tuyên truyền giữa VTV9 và các Đài Phát thanh - Truyền hình trong khu vực năm 2024

Thứ 7, 15/06/2024 | 12:17:25 [GMT +7] A  A

Nhằm tăng cường phối hợp và nâng cao chất lượng các tin, bài phát sóng trên kênh VTV9, chiều nay, ngày 14/6, tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM đã diễn ra hội nghị phối hợp tuyên truyền giữa VTV9 và các Đài PT-TH trong khu vực Đông Nam Bộ năm 2024; trong đó, có Đài PT&TH Long An.

Hội nghị phối hợp tuyên truyền giữa VTV9 và các Đài PT-TH trong khu vực năm 2024

Đại diện Ban giám đốc VTV9 đánh giá cao kết quả hợp tác của các Đài PT-TH khu vực. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình “Trang địa phương” với 250 tin, bài, phóng sự của các Đài PT-TH đã được phát sóng trên kênh VTV9, phản ánh sinh động các mặt đời sống KT-XH, văn hóa dưới góc nhìn đa diện, sinh động từ các địa phương. Bên cạnh đó, cũng đã có khoảng 300 lượt tin, bài của các Đài địa phương được phát sóng trong hệ thống các Bản tin của VTV9. Ngoài ra, trong năm, VTV9 đã tổ chức 2 khóa tập huấn nghiệp vụ cho phóng viên, BTV của VTV9 và các đài về các kỹ năng mới để nâng cao chất lượng sản xuất phóng sự, phim tài liệu.

Tại hội nghị, VTV9 và các Đài PT-TH trong khu vực đã dành nhiều thời gian thảo luận về kế hoạch hợp tác tuyên truyền thời gian tới với tần suất thường xuyên hơn, chất lượng tốt hơn; đặc biệt, các Đài đã thống nhất tổ chức giải nghiệp vụ “kết nối VTV9” nhằm lựa chọn các tác phẩm xuất sắc trong lĩnh vực truyền hình với 3 thể loại chính là: Phóng sự ngắn, Phim tài liệu, Tọa đàm để khen thưởng, tôn vinh theo từng quí.

Giám đốc Trung tâm THVN tại Tp.HCM - Từ Lương mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác, hỗ trợ từ các Đài PT-TH trong khu vực, đặc biệt là hợp tác trao đổi tin bài “hai chiều”, vừa góp phần tạo ra sự phong phú thông tin cho kênh VTV9, vừa tuyên truyền, quảng bá cho các địa phương trên sóng VTV9, và các kênh sóng khác của truyền hình quốc gia VTV.

Dịp này, VTV9 đã trao chứng nhận đối tác tích cực cho 3 Đài PT-TH có nhiều sản phẩm cộng tác, phát sóng trên kênh VTV9 là Đài Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Tây Ninh; đồng thời, trao thư cảm ơn tri ân đến 11 Đài PT-TH trong khu vực./.

Duy Huệ - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu