Thứ Bảy, 27/07/2024 06:52 (GMT +7)

Phụ nữ Bến Lức trọn tình thương của mẹ đỡ đầu

Thứ 5, 04/01/2024 | 16:45:29 [GMT +7] A  A

Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, đến nay Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bến Lức đã triển khai nhân rộng ở các cơ sở hội nhằm chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện trong tình yêu thương của cộng đồng.

Hỗ trợ 1 triệu đồng hàng tháng cho em Nguyễn Thị Thu Vy ở thị trấn Bến Lức

Với ý nghĩa nhân văn của chương trình, ngoài nhận được trọn tình thương của “Mẹ đỡ đầu” các cấp hội phụ nữ thì còn có nhiều tổ chức, cá nhân đã dang rộng vòng tay nhân ái nhận đỡ đầu cho những trẻ mồ côi.

Hội Liên hiệp Phụ nữ đến thăm và tặng quà cho 4 chị em Nguyễn Thị Thu Vy ở thị trấn Bến Lức mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hỗ trợ 1 triệu đồng hàng tháng cho em Vy trong năm đầu Đại học.

Tình yêu thương của người mẹ đỡ đầu dành cho những đứa trẻ có số phận không may mắn ngày càng được lan tỏa, tạo điều kiện để các con được phát triển toàn diện trong môi trường gia đình và cộng đồng, giúp các con có cuộc sống ổn định tinh thần, tự tin, vui vẻ hòa nhập cùng bạn bè trang lứa./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu