Thứ Năm, 19/09/2024 08:04 (GMT +7)

Phụ nữ huyện Tân Thạnh ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động Hội các cấp

Thứ 6, 16/06/2023 | 10:40:28 [GMT +7] A  A

Hội LHPN huyện Tân Thạnh luôn xác định hỗ trợ phụ nữ hội nhập và chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ vừa cấp bách, vừa mang tính chiến lược lâu dài của tổ chức để đạt mục tiêu phát triển bền vững.

Cán bộ, hội viên ra quân tuyên truyền về chuyển đổi số

Trong những năm qua, với sự vào cuộc tích cực, chủ động của các cấp Hội từ huyện đến cơ sở và sự nỗ lực của bản thân chị em phụ nữ, chuyển đổi số đang dần đi vào cuộc sống, mở ra nhiều cơ hội giúp hội viên, phụ nữ hội nhập và khởi nghiệp, tiếp cận gần hơn với các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Thông qua các buổi họp ban chấp hành, sinh hoạt chi, tổ hội cũng như các buổi uỷ thác giao dịch với Phòng giao dịch NHCSXH huyện, Hội LHPN xã, thị trấn lồng ghép truyền tải, cụ thể hoá văn bản của các cấp để cán bộ, hội viên nắm bắt. Song song đó, trên nền tảng những nhóm Zalo, trang Facebook của hội, Hội LHPN huyện cũng đã tận dụng kênh này để tuyên truyền đến cán bộ, hội viên các thông tin chăm sóc sức khỏe; giáo dục con cháu; gương người tốt việc tốt; giới thiệu sản phẩm do cán bộ, hội viên phụ nữ sản xuất…Đặc biệt gần đây là vận động CB - HV - PN hưởng ứng tham gia cuộc vận động “Cử tri hiến kế xây dựng quê hương Long An”.

Việc tiếp cận và thực hiện chuyển đổi số giúp phụ nữ huyện mở rộng cơ hội tiếp cận thông tin, kiến thức, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn và cơ hội phát triển nghề nghiệp./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu