Thứ Bảy, 27/07/2024 14:22 (GMT +7)

Quyền Chủ tịch UBND huyện Cần Đước tiếp xúc cử tri tại xã Long Hựu Đông

Thứ 4, 05/06/2024 | 18:52:57 [GMT +7] A  A

Tổ đại biểu HĐND huyện Cần Đước khóa XII, nhiệm kỳ 2021- 2026 gồm ông Đào Hữu Tấn- Quyền Chủ tịch UBND huyện, ông Huỳnh Văn Phát - Chủ tịch Hội Nông dân huyện có buổi tiếp xúc bà con cử tri ấp Rạch Cát, Rạch Đào, Long Hưng của xã Long Hựu Đông.

Quyền Chủ tịch UBND huyện Cần Đước tiếp xúc cử tri tại xã Long Hựu Đông

Buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo dự kiến chương trình, nội dung cuộc hợp HĐND huyện khóa XII; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng -  an ninh 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; báo cáo kết quả giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri và đại biểu sau kỳ họp thứ 7.

Sau khi nghe báo báo, bà con cử tri phấn khởi kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng -  an ninh 6 tháng đầu năm 2024 của huyện và xã, đồng thời có những ý kiến, kiến nghị về việc công trình đê bao Rạch Cát thi công còn khoảng 300 m nhưng đến nay chưa thực hiện gây khó khăn đi lại cho người dân; Trường THCS Long Hựu Đông 2 không có hệ thống thoát nước gây ảnh hưởng đến các hộ xung quanh; Chi trả tiền trợ cấp chế độ qua thẻ ATM gây khó khăn cho người lớn tuổi, người bệnh và đề nghị cần lắp đặt cây ATM tại xã để thuận tiện cho người dân rút tiền.

 Qua các ý kiến, kiến nghị, tổ đại biểu đã giải trình thấu đáo đến bà con cử tri. Riêng công trình đê bao Rạch Cát thi công còn khoảng 300 m chưa thực hiện, đây là công trình thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, tổ đại biểu HĐND huyện ghi nhận và báo cáo về trên để sớm thực hiện tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại./.

Ý Khang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu