Thứ Năm, 19/09/2024 08:08 (GMT +7)

Ra mắt công trình Thư viện số trường THPT Hùng Vương

Thứ 7, 25/03/2023 | 13:05:36 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 24/3/2023, Thành Đoàn Tân An ra mắt Công trình Thanh niên Thư viện số trường THPT Hùng Vương. Đây là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Ra mắt công trình thanh niên Thư viện số trường THPT Hùng Vương

Công trình thanh niên Thư viện số trường THPT Hùng Vương, do Đoàn TN xã Hướng Thọ Phú đăng cai thực hịên, thể hiện tinh thần tiên phong, dám nhận trách nhiệm triển khai một nội dung hoàn toàn mới của tuổi trẻ thành phố. Các tư liệu, bài giảng, thông tin tuyên truyền… được mã hóa dưới dạng văn bản hoặc video, các đường link, khắc phục được những hạn chế của mô hình thư viện truyền thống, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là học sinh trong tiếp cận các thông tin, phục vụ mục đích học tập, tham khảo.

Thư viện số trường THPT Hùng Vương mở ra với mục đích từng bước thực hiện việc chuyển đổi số trong nhà trường, phát triển thư viện truyền thống thành thư viện điện tử; cung cấp các bài giảng, nguồn tư liệu học tập có chất lượng cho học sinh; Phát triển văn hóa đọc trong trường học; tạo điều kiện để công tác quản lý thư viện được chặt chẽ, dễ dàng và khoa học hơn từ đó nâng cao chất lượng giáo dục của học sinh nhà trường./.

Phương Đài – Nhựt Kha

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu