Thứ Bảy, 27/07/2024 07:44 (GMT +7)

Sơ kết 3 năm thực hiện Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Thứ 6, 29/12/2023 | 05:15:06 [GMT +7] A  A

Chiều 28/12, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết sau 3 năm thực hiện Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà chủ trì hội nghị.

UBND tỉnh tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Qua 3 năm triển khai, phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đã trở thành nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên các cấp chính quyền quan tâm thực hiện, đạt được nhiều kết quả tích cực. Theo đó, vận động Quỹ “ Vì người nghèo” với số tiền trên 82 tỷ đồng, xây dựng 778 căn nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí trên 40 tỷ đồng và thường xuyên giúp đỡ các đối tượng tiếp cận nguồn vốn, phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững được triển khai phù hơp với tình hình địa phương, giai đoạn năm 2021 - 2023, toàn tỉnh giảm gần 5.200 số hộ nghèo, hộ cận nghèo

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, PCT UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được sau 3 năm thực hiện phong trào thi đua. Đồng thời yêu cầu các địa phương cần tập trung rà soát, thống kê cụ thể của các trường hợp, từ đó xác định giải pháp hiệu quả để giúp các đối tượng thoát nghèo bền vững.

Dịp này, UBND tỉnh tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”./.

Mỹ Uyên - Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu