Thứ Sáu, 03/05/2024 09:29 (GMT +7)

Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ ngành giáo dục huyện Châu Thành

Thứ 4, 06/03/2024 | 16:26:10 [GMT +7] A  A

Trong 02 ngày 5 và 6/3/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ ngành giáo dục huyện chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham gia giải có 33 đội với gần 300 vận động viên là nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức các trường mẫu giáo, tiểu học, THCS trên địa bàn huyện, thi đấu với hình thức loại trực tiếp.

Trận chung kết giữa Tiểu học Nguyễn Văn Thăng và Tiểu học Thanh Phú Long

Qua 02 ngày thi đấu, các đội đã có nhiều pha bóng đẹp, kịch tính, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giao lưu thể thao. Kết thúc giải đấu, ở cấp mầm non, đội bóng chuyền mẫu giáo Hiệp Thạnh xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về mầm non Thị trấn Tầm Vu, hai giải ba trao cho mẫu giáo Thuận Mỹ và mẫu giáo Thanh Vĩnh Đông; ở cấp tiểu học và THCS, đội bóng chuyền tiểu học Nguyễn Văn Thăng đạt giải nhất, tiểu học Thanh Phú Long giải nhì, hai giải ba thuộc về tiểu học Trần Văn Ngạn và tiểu học Dương Xuân Hội.

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, và là sân chơi cho nữ cán bộ, giáo viên, đoàn viên và lao động trong ngành, tạo điều kiện để các nữ cán bộ giáo viên giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết cho các cơ quan, đơn vị.

Đội bóng chuyền tiểu học Nguyễn Văn Thăng xuất sắc giành Cúp vô địch giải bóng chuyền hơi nữ ở cấp tiểu học và THCS

Qua giải bóng chuyền hơi lần này cũng góp phần giữ gìn và nâng cao sức khỏe cho nữ cán bộ, giáo viên phục vụ tốt cho công tác dạy học và đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu