Thứ Bảy, 27/07/2024 07:05 (GMT +7)

­Sôi nổi giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng huyện Tân Trụ năm 2024

Thứ 6, 22/03/2024 | 16:32:40 [GMT +7] A  A

Trong 02 ngày 19 và 20/3, tại Sân bóng đá nhân tạo Ấp Chiến Lược đã diễn ra các lượt trận giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng huyện Tân Trụ năm 2024.

Giải đấu thu hút đông đảo vận động viên đến từ các trường Tiểu học, THCS các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia.

Giải đấu thu hút đông đảo vận động viên đến từ các trường Tiểu học, THCS các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Đối với lứa tuổi Nhi đồng có 11 đội với 132 vận động viên tham gia, lứa tuổi thiếu niên có 06 đội với 84 vận động viên tham gia.

Các đội thi đấu theo thể thức: Lứa tuổi Nhi đồng áp dụng Luật thi đấu Bóng đá 05 người; lứa tuổi Thiếu niên áp dụng Luật thi đấu Bóng đá 07 người. Cách tính điểm xếp hạng: thắng: 3, hòa: 1, thua: 0. Với tinh thần thể thao thi đấu nhiệt tình, tích cực, các đội đã mang đến những hiệp đấu hay, đẹp mắt, thể hiện phong cách thể thao đoàn kết, trung thực.

Kết quả chung cuộc, 02 đội bóng  xuất sắc giành giải nhất là trường Tiểu học Tân Phước Tây và trường THCS Nguyễn Văn Chiêu; hạnh nhì thuộc về trường tiểu học Nhựt Ninh và THCS Lê Đại Đường; hạng ba thuộc về trường tiểu học Nhựt Tảo, tiểu học Nguyễn Văn Thuần và THCS Nguyễn Thành Nam.

Thông qua giải đấu nhằm đánh giá chất lượng quản lý, huấn luyện của đội ngũ huấn luyện viên và chất lượng phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng đá ở các trường trong địa bàn Huyện. Qua thi đấu phát hiện những cầu thủ có kỹ năng thi đấu tốt có kế hoạch tuyển chọn tham gia giải của tỉnh./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu