Thứ Ba, 17/09/2024 01:55 (GMT +7)

Sôi nổi Liên hoan Thể dục dưỡng sinh tỉnh Long An

Chủ nhật, 01/09/2024 | 14:18:36 [GMT +7] A  A

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), Sáng nay, tại Công viên thành phố Tân An, Hội Thể dục dưỡng sinh tỉnh Long An tổ chức buổi liên hoan giao lưu Thể dục dưỡng sinh và Dân Vũ năm 2024. Đến dự có Nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Thể dục dưỡng sinh tỉnh Long An - Trần Thị Nhanh.

Sôi nổi Liên hoan Thể dục dưỡng sinh tỉnh Long An

Liên hoan được diễn ra sôi nổi với sự tham gia biểu diễn của hơn 300 vận động viên đến từ 14, đơn vị, câu lạc bộ Thể dục Dưỡng sinh trong tỉnh. Mở màn là tiết mục đồng diễn của các vận động viên trên nền nhạc " Bài ca Thể dụng dưỡng sinh" và “Về quê” cùng với những bài biểu diễn đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Liên hoan Thể dục dưỡng sinh là sự kiện chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, nhằm động viên đông đảo các hội viên, các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khoẻ, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Qua đó tạo không khí vui tươi phấn khởi cho người tham gia thể dục dưỡng sinh đặt biệt là người cao tuổi có điều kiện giao lưu, học hỏi, đồng thời củng cố và duy trì hoạt động thể dụng dưỡng sinh trong tỉnh ngày phát triển.

Mỹ Uyên - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu