Thứ Bảy, 18/05/2024 14:41 (GMT +7)

Sớm khắc phục tình trạng nước ứ đọng tại tuyến dân cư Gò Pháo xã Hưng Điền B

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:14:39 [GMT +7] A  A

Gần đây, hệ thống ống cống không thể tiêu thoát nước dẫn đến tình trạng tràn lên trên lộ rồi ứ đọng lại và bốc mùi hôi thối, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của một số hộ dân sống trên tuyến dân cư ấp Gò Pháo, xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng.

Nguyên nhân là do hệ thống ống cống nơi đây qua thời gian dài sử dụng nên đã bị xuống cấp, hiện tại có 01 đoạn nằm ở đầu tuyến dân cư này, vì nước không thể thoát được nên đã xảy ra tình trạng trên.

Tình trạng nước ứ đọng tại tuyến dân cư ấp Gò Pháo xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng.

Chị Nguyễn Thị Bạc, ấp Gò Pháo, xã Hưng Điền B cho biết: Tình trạng này xảy ra khoảng 05 tháng nay, làm ảnh hưởng đến đời sống của một số hộ dân sống tại khu vực này. Để hạn chế mùi hôi, gia đình chị đã dùng môtưa bơm nước ra nhưng sang ngày hôm sau, nước lại tiếp tục ứ đọng y như cũ. Chị Bạc mong muốn địa phương sớm khắc phục tình trạng trên để cuộc sống, sinh hoạt của người dân trở lại bình thường như trước đây.

UBND xã Hưng Điền B khảo sát thực tế hệ thống ống cống trên toàn tuyến dân cư ấp Gò Pháo

Ông Đỗ Văn Tèo - Chủ tịch UBND xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng cho biết: Địa phương đã tiến hành khảo sát thực tế hệ thống ống cống tại tuyến dân cư này. Trước mắt, xã sẽ sớm khắc phục tình trạng nước ứ đọng, đồng thời tham mưu UBND huyện và các cơ quan chuyên môn xem xét hỗ trợ địa phương sửa chữa hệ thống ống cống trên toàn tuyến dân cư Gò Pháo, góp phần đảm bảo vệ sinh môi trường và không bị ứ đọng nước vào mùa mưa./.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu