Thứ Bảy, 27/07/2024 06:49 (GMT +7)

Tân Hưng: Các cơ quan làm việc nghiêm túc sau Tết

Thứ 6, 16/02/2024 | 10:14:57 [GMT +7] A  A

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, ngày 15/02, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CBCC, VC – NLĐ) trên địa bàn huyện Tân Hưng chính thức quay trở lại cơ quan, đơn vị để làm việc. Hầu hết đều làm việc nghiêm túc, nhất là các đơn vị có liên quan đến thủ tục hành chính và đất đai.

Ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết tạiTrung tâm Hành chính công huyện

Tuy là ngày đầu cơ quan Nhà nước trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết, nhưng người dân cũng đã đến Trung tâm Hành chính công để thực hiện các thủ tục hành chính khá đông, các viên chức nơi đây niềm nở tiếp nhận và giải quyết hồ sơ nhanh, gọn; người dân đến đây cũng thấy hài lòng. Anh Võ Văn Săng ở xã Hưng Thạnh đến để lấy hồ sơ theo giấy hẹn trước Tết, nói “Tôi rất hài hòng về thái độ phục vụ của các chị làm việc ở đây, theo giấy hẹn, tôi đến lấy Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Không cần chờ lâu, chừng gần 10 phút là nhận được giấy”

Còn tại Văn phòng Đăng ký đất đai tại huyện Tân Hưng, tất cả mọi người nơi đây từ lãnh đạo đến viên chức chuyên môn đều đang nghiêm túc làm việc trên máy tính để xử lý những công việc về đất đai. Theo anh Đỗ Xuân Yến - Giám đốc Văn phòng, năm nào cũng vậy, dù thời gian nghỉ Tết Nguyên đán ít hay nhiều ngày, nhưng khi trở lại làm việc, cả đơn vị luôn nghiêm túc xử lý công việc như thường ngày.

Với tinh thần trách nhiệm trong công việc ngay từ ngày đầu năm mới, các cơ quan, đơn vị huyện Tân Hưng đang tiếp tục đổi mới nâng cao hoạt động hiệu lực, hiệu quả phấn đấu hoàn thành thắng lợi, toàn diện nhiệm vụ trong năm Giáp Thìn 2024./.

Thành Nhân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu