Thứ Bảy, 27/07/2024 10:19 (GMT +7)

Tân Hưng: “Chợ Tết yêu thương” ấm lòng người dân biên giới

Thứ 2, 29/01/2024 | 11:30:52 [GMT +7] A  A

Ngày 27/1, Đồn Biên phòng Sông Trăng phối hợp với nhóm Chiến binh thiện nguyện - Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Chợ Tết yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và học sinh vùng biên giới của huyện Tân Hưng. Nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp người dân đón tết đầm ấm, đầy đủ hơn, đồng thời động viên các em học sinh vượt qua hoàn cảnh chăm ngoan học giỏi.

Đồng chí Bùi Ngọc Thiệp - Chính trị viên Đồn Biên phòng Sông Trăng phát lì xì cho các em học sinh.

Tại phiên chợ, các cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Sông Trăng và các thành viên của nhóm thiện nguyện tổ chức 8 gian hàng ăn uống với thực đơn đa dạng cho hơn 2000 suất ăn phục vụ miễn phí người dân. Ngoài ra phiên chợ còn có gian hàng quần áo 0 đồng và nhiều gian hàng trò chơi dân gian dành cho các em thiếu nhi vui chơi trong dịp này.

150 phần quà đặc biệt được trao đến tay người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới.

Ban tổ chức phiên chợ trao tặng 150 phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, 500 bao lì xì cho 500 em học sinh tại 3 xã biên giới Hưng Điền, Hưng Điền B và Hưng Hà.

Hàng trăm bộ quần áo dành cho người dân và các em thiếu nhi tại gian hàng 0 đồng.

Chương trình “Chợ Tết yêu thương” thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc và thắt chặt tình quân - dân, mang đến cho bà con trên địa bàn biên giới một ngày hội mừng Đảng, mừng xuân vui tươi, ý nghĩa; xây dựng ấn tượng tốt đẹp của bộ đội biên phòng trong lòng người dân./.

Tấn Đạt

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu