Thứ Bảy, 27/07/2024 09:52 (GMT +7)

Tân Hưng đưa vào sử dụng Quảng trường, sân vận động huyện

Thứ 6, 15/03/2024 | 11:19:08 [GMT +7] A  A

Ngày 13/03, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng huyện Tân Hưng, cùng các ngành chuyên môn và đơn vị thi công tiến hành nghiệm thu kỹ thuật Công trình xây dựng Quảng trường tại sân vận động và công trình cải tạo, nâng cấp sân bóng đá huyện Tân Hưng để đưa vào sử dụng. Phó chủ tịch UBND huyện Tân Hưng – Phan Hòa Nông cùng tham gia nghiệm thu công trình.

Mặt sân bóng đá huyện được nâng cấp, cải tạo hoàn chỉnh
Công trình có đầu tư đường chạy điền kinh, tạo thuận lợi cho huyện tổ chức các giải điền kinh chào mừng 30 năm thành lập huyện

Theo đó, Công trình có tổng vốn đầu tư là 12 tỷ đồng, được xây dựng tại thị trấn Tân Hưng và được xây dựng với nhiều hạng mục như cải tạo cổng, hàng rào hiện trạng (Mặt giáp Đường Trần Hưng Đạo); xây mới sân khấu; đường chạy điền kinh, sân đường… Ngoài ra, huyện còn đầu tư thêm 2 tỷ 600 triệu đồng để cải tạo, nâng cấp sân bóng đá huyện.

Công trình đưa vào sử dụng, tạo điều kiện cho người dân có được nơi vui chơi, giải trí, tập luyện thể dục thể thao

Hiện công trình đã thi công hoàn thành, qua kiểm tra nhìn chung các hạng mục đều đảm bảo theo đúng thiết kế kỹ thuật ban đầu và đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng. Tuy nhiên, đoàn cũng lưu ý đơn vị thi công cần khẩn trương hoàn thiện khâu vệ sinh môi trường khu vực hai bên sân khấu, nhằm đảm bảo vẽ mỹ quan sạch đẹp.

Đoàn kiểm tra thực tế tại công trình xây mới sân khấu tại Quản trường.

Việc nghiệm thu và đưa vào sử dụng công trình trên không chỉ góp phần tạo vẽ mỹ quan cho thị trấn Tân Hưng. Mà đây còn là nơi để người dân đến vui chơi, giải trí, tập luyện thể dục - thể thao và tổ chức các sự kiện, lễ hội, trưng bày, triển lãm, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật của huyện trong thời gian tới.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu