Thứ Bảy, 27/07/2024 11:30 (GMT +7)

HĐND huyện Tân Hưng tặng quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo

Thứ 3, 30/01/2024 | 10:42:07 [GMT +7] A  A

Ngày 29/01, ông Nguyễn Thành Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện Tân Hưng, cùng đơn vị tài trợ đến tặng quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Châu B và Vĩnh Thạnh.

 HĐND huyện Tân Hưng tặng quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo

Tại đây, ông Nguyễn Thành Phương cùng đơn vị tài trợ đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống của các gia đình, nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 sắp đến, đoàn chúc các gia đình đón năm mới thật nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc bên gia đình, người thân.

Dịp này, đoàn tiến hành trao 50 phần quà cho 50 hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Châu B và Vĩnh Thạnh. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết và 200 ngàn đồng tiền mặt. Tổng giá trị các phần quà là 25 triệu đồng, do HĐND huyện Tân Hưng vận động Công ty quốc tế xanh - Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hàng Chị Hai ở Cộng hòa Séc tài trợ.

Phần quà trao tặng lần này không chỉ thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, mạnh thường quân đối với hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện. Mà qua đó, giúp các đối tượng giảm bớt phần nào khó khăn và có thêm điều kiện để vui xuân đón tết./.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu