Thứ Bảy, 04/05/2024 16:45 (GMT +7)

Tân Hưng họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ 2, 26/02/2024 | 11:13:42 [GMT +7] A  A

Phòng Y tế và Trung tâm Y tế huyện Tân Hưng đón tiếp Phó Giám đốc Sở Y tế Long An - Mai Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND huyện - Phan Hòa Nông, cùng các vị nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện và Trạm Y tế các xã, thị trấn đến dự họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Long An, Huyện ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam huyện Tân Hưng và một số cơ quan, đơn vị khác gửi tặng ngành Y tế huyện nhà những lẳng hoa tươi thắm và quà chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02.

Lãnh đạo UBND huyện Tân Hưng tặng hoa và quà chúc mừng ngành Y tế huyện nhà

Qua 30 năm phấn đấu và xây dựng, ngành Y tế huyện Tân Hưng cùng với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ y tế, công tác y tế tiếp tục đạt được những kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe Nhân dân. Trung tâm Y tế huyện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, công tác khám chữa bệnh ngày càng đáp ứng nhu cầu của Nhân dân, công tác phòng bệnh ngày càng được các cấp, các ngành quan tâm từ đó giảm được mô hình bệnh tật ở cộng đồng.

Hiện Trung tâm Y tế huyện Tân Hưng đã được đầu tư trang thiết bị tương đối đầy đủ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Trong đó có một số trang thiết bị kỹ thuật cao như CT scaner 16 lát cắt; máy siêu âm màu, siêu âm 3D, 4D; . . . được áp dụng vào chẩn đoán điều trị người bệnh tại chỗ giảm tải cho tuyến trên và giảm chi phí điều trị cho người bệnh, thu hút được người dân ở huyện lân cận đến khám chữa bệnh.

Công tác quản lý đã được tin học hóa, khám chữa bệnh bằng Căn cước công dân; phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện đã được triển khai và đã hỗ trợ cho công tác điều trị và quản lý rất hiệu quả. Thủ tục hành chính nhanh gọn, rút ngắn thời gian thanh toán khám chữa bệnh cho người dân. Ở tuyến xã, hiện có 10 xã được công nhận đạt bộ tiêu chí quốc gia về y tế.

Đội ngũ làm công tác y tế huyện Tân Hưng luôn tận tâm chăm sóc sức khỏe Nhân dân

Phó Chủ tịch UBND huyện - Phan Hòa Nông nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những thành tích của ngành Y tế huyện Tân Hưng đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 năm nay, ông chúc toàn thể Ban Giám đốc, các viên chức, nhân viên ngành Y tế toàn huyện luôn thành công trong sự nghiệp cao cả của mình, xứng đáng với danh hiệu cao quý “Người thầy thuốc của Nhân dân” như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Thành Nhân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu