Thứ Bảy, 27/07/2024 09:33 (GMT +7)

Tân Hưng họp mặt Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ 6, 08/03/2024 | 17:32:40 [GMT +7] A  A

Sáng 7/3, huyện Tân Hưng tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Quốc Khánh đến dự.

Đại biểu dự họp mặt

 Phó Chủ tịch UBND huyện - Phan Hòa Nông biểu dương những thành tích mà Hội LHPN huyện đạt được, đồng thời mong rằng các cấp hội phụ nữ trong huyện tiếp tục giữ gìn và khơi dậy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt, tự tin, sáng tạo, nhằm đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Phó Chủ tịch UBND huyện - Phan Hòa Nông chúc mừng đại biểu, chị em phụ nữ về dự họp mặt

Cùng với hoạt động hướng về cơ sở, Công đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp đã tổ chức nhiều hoạt động với quy mô lớn và có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc nhằm nâng cao vai trò, vị thế của của phụ nữ, của công đoàn viên nữ trong thời kỳ đổi mới, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của địa phương. Phụ nữ Tân Hưng luôn có mặt, sát cánh trong những ngày đầu khai phá Đồng Tháp Mười và thành lập Huyện Tân Hưng.

Sau chương trình lễ, chị em phụ nữ còn được tham dự buổi nói chuyện chuyên đề với nội dung “Phụ nữ, Gia đình và Bình đẳng giới trong thời đại công nghệ số”.

Các tập thể và cá nhân được nhân giấy khen của Hội LHPN huyện

 Hội LHPN huyện tặng giấy khen cho 03 tập thể và 06 cá nhân đạt thành tích tốt trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện Tân Hưng; 08 tập thể đạt danh hiệu Chi hội phụ nữ tiêu biểu năm 2023./.

Văn Sách - Nguyễn Thắm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu