Thứ Bảy, 27/07/2024 11:16 (GMT +7)

Tân Hưng mô hình “Gian hàng Việt - san sẻ yêu thương” về tận cơ sở

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:13:41 [GMT +7] A  A

Thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã tổ chức thực hiện mô hình “Gian hàng Việt - san sẻ yêu thương”.

Xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng thực hiện mô hình “Gian hàng Việt - san sẽ yêu thương”.

Tại đây, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và Hội Chữ thập đỏ xã tặng 20 phiếu mua hàng cho 20 hộ dân là hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phiếu mua hàng trị giá 300 ngàn đồng, tổng trị giá các phiếu mua hàng là 6 triệu đồng được trích từ quỹ vì người nghèo của xã.

Các mặt hàng được trưng bày tại điểm thực hiện mô hình “Gian hàng Việt - san sẻ yêu thương” điều là những sản phẩm do người Việt Nam tự sản xuất ra, các sản phẩm không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, mẫu mã, giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận, lựa chọn những mặt hàng Việt đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, vừa với túi tiền của người dân lao động, đồng thời giúp người dân tránh được hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Những phần quà nghĩa tình từ “Gian hàng Việt - san sẽ yêu thương” làm ấm lòng các hộ dân khó khăn tại địa phương

Thông qua mô hình nhằm giúp người tiêu dùng trên địa bàn xã nâng cao nhận thức trong xây dựng văn hóa tiêu dùng, thể hiện tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu