Thứ Bảy, 20/04/2024 10:24 (GMT +7)

Tân Hưng mưa dông làm tốc mái hoàn toàn 03 căn nhà

Thứ 7, 28/05/2022 | 12:54:10 [GMT +7] A  A

Tối ngày 26/05/2022, trên địa bàn xã Hưng Điền, Hưng Điền B, huyện Tân Hưng xuất hiện cơn mưa to kèm theo dông mạnh, đã làm tốc mái hoàn toàn 03 căn nhà của người dân, ước thiệt hại hơn 60 triệu đồng.

Tân Hưng mưa dông làm tốc mái hoàn toàn 03 căn nhà ước thiệt hại hơn 60 triệu đồng

Cụ thể vào lúc 20 giờ, ngày 26/5/2022 trên địa bàn xã Hưng Điền, Hưng Điền B, huyện Tân Hưng xuất hiện cơn mưa lớn kèm theo dông mạnh đã làm tốc mái hoàn toàn 03 căn nhà và làm hư hại một số tài sản của người dân, ước thiệt hại trên 60 triệu đồng. Nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn hai xã Hưng Điền và Hưng Điền B đã đến hiện trường huy động lực lượng phụ giúp người dân dọn dẹp, khắc phục hậu quả ban đầu và thống kê thiệt hại lập báo cáo gửi về Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tiềm kiếm cứu nạn huyện Tân Hưng xem xét, hỗ trợ theo quy định.

Song song đó, cơn mưa lớn kèm theo dông mạnh cũng làm cho cây xanh đỗ ngã chắn ngang hoàn toàn tuyến đường từ UBND xã đến Biên giới Trâm Dồ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, UBND xã Hưng Điền đã cử lực lượng đến hiện trường huy động máy cưa trong quần chúng Nhân dân, tiến hành cắt gọn cây và thu dọn thông suốt đảm bảo cho việc đi lại của người dân được thuận tiện, an toàn.

Hiện nay, đang bước vào mùa mưa nên tình hình thời tiết cực đoan còn diễn biến phức tạp nên người dân cần chủ động chằng chéo lại nhà cửa, để hạn chế tối đa thiệt hại do mưa dông gây ra./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu