Thứ Bảy, 27/07/2024 07:30 (GMT +7)

Tân Hưng nâng lương, thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:04:54 [GMT +7] A  A

Thừa ủy quyền của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Tân Hưng tổ chức công bố, trao quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm cho quân nhân chuyên nghiệp năm 2024.

Trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cho quân nhân chuyên nghiệp.

Đợt này, Ban CHQS huyện có 05 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp được nhận quyết định nâng bậc lương, thăng quân hàm. Trong đó, có 02 đồng chí được nâng bậc lương, thăng quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá đã được Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao; Ban CHQS huyện trao cho quyết định 01 đồng chí được nâng bậc lương thường xuyên, 01 đồng chí nâng lương, thăng quân hàm từ Trung úy lên Thượng úy và 01 đồng chí nâng lương,  thăng quân hàm từ Thượng úy lên Đại úy. Các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp nhận quyết định đợt này là những đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, trách nhiệm cao trong công việc luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quá trình công tác.

Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Bùi Trung Hiếu - Nhân viên Quân y đại diện các đồng chí được nâng bậc lương, thăng quân hàm đợt này hứa quyết tâm trước Đảng ủy, Ban CHQS huyện, sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được trong công tác và nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Nguyễn Như Hiếu - Chỉ huy trưởng/Ban CHQS huyện phát biểu

Thượng tá Nguyễn Như Hiếu - Chỉ huy trưởng/Ban CHQS huyện chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, đóng góp của các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp trong thời gian qua. Đồng thời, mong rằng các đồng chí nhận quyết định đợt này tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn nêu cao tính tự học, tự rèn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực, tiêu biểu” góp phần phấn đấu xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại./.

Duy Phước – Huỳnh Dương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu