Thứ Sáu, 19/04/2024 00:52 (GMT +7)

Tân Hưng sơ kết công tác Dân vận; Dân tộc - Tôn giáo

Thứ 6, 01/07/2022 | 14:57:29 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 30/6/2022, Ban Dân vận Huyện ủy Tân Hưng tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận; dân tộc - tôn giáo. Ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Hưng đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Đại biểu dự hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, tình hình hoạt động dân tộc – tôn giáo trong huyện ổn định, tuân thủ pháp luật, các tổ chức cá nhân tôn giáo luôn thực hiện đúng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tín đồ tôn giáo sống “Tốt đời đẹp đạo” gắn bó và đồng hành cùng dân tộc, tin tưởng vào đường lối, sự lãnh đạo của Đảng và pháp luật Nhà nước góp phần củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Về tình hình thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở 6 tháng đầu năm 2022 tiếp tục được các cấp, các ngành trong huyện quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện đạt được kết quả tích cực. Chính quyền các cấp và người đứng đầu cơ quan, đơn vị đã chủ động hơn trong việc thực hiện cải cách hành hành, tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Công tác giám sát, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được thực hiện tốt; những việc công khai cho dân biết, dân bàn, giải quyết và tham gia giám sát được thực hiện chặt chẽ, góp phần nâng cao niềm tin của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Tuyên dương khen thưởng cho 05 tập thể và 15 cá nhân đạt thành tích công tác 6 tháng đầu năm 2022

 Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Hưng - Nguyễn Quốc Khánh đề nghị Ban Dân vận Huyện ủy Tân Hưng cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, thường xuyên tìm hiểu tình hình đời sống, tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân để có chủ trương, biện pháp xử lý đúng đắn, kịp thời; đẩy mạnh công tác triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng và các chương trình hành động của tỉnh, huyện về công tác dân tộc, tôn giáo; tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Dịp này, UBND huyện Tân Hưng đã tăng giấy khen cho 05 tập thể và 15 cá nhân đạt thành tích tốt trong thực hiện mô hình “4 xin, 4 luôn” giai đoạn 2019 – 2021./.  

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu