Thứ Bảy, 27/07/2024 13:56 (GMT +7)

Tân Hưng: Tân binh viếng Nhà bia ghi tên Liệt sỹ huyện trước khi lên đường nhập ngũ

Thứ 2, 26/02/2024 | 20:05:00 [GMT +7] A  A

Chiều 26/02/2024, Ban Tổ chức Hội trại tòng quân huyện Tân Hưng năm 2024, tổ chức Lễ Viếng Nhà bia ghi tên liệt sĩ huyện trước ngày lên đường nhập ngũ.

Ban Tổ chức Hội trại tòng quân huyện  cùng với các tân binh Viếng Nhà bia ghi tên Liệt sỹ huyện trước ngày lên đường nhập ngũ.

 Trong không khí trang nghiêm, thành kính, sau nghi thức chào cờ lãnh đạo huyện và các tân binh đã dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh tuổi xuân, xương máu, chiến đấu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Lãnh đạo huyện thắp hương cho các Liệt sĩ
Tân binh thắp hương cho các liệt sĩ

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, lãnh đạo huyện và các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024 của huyện nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống anh hùng của quê hương, hoàn thành tốt công tác tuyển quân.

Tân binh đã sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an Nhân dân với tâm thế phấn khởi, quyết tâm rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh niên Tân Hưng đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Huyện Tân Hưng có 82 công dân lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, thực hiện nghĩa vụ Quân sự là 70 công dân, thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân là 12 công dân.

Văn Sách - Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu