Thứ Năm, 09/05/2024 02:38 (GMT +7)

Tân Hưng: Tập huấn, hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công trực tuyến

Thứ 6, 05/08/2022 | 11:55:43 [GMT +7] A  A

Chiều 04/8, Sở Thông tin và Truyền thông Long An đến tập huấn, hướng dẫn sử dụng Cổng dịch vụ công trực tuyến cho trên 300 người là Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo chuyển đổi số huyện; viên chức Trung tâm Hành chính công huyện; Bí thư hoặc Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp xã; Bộ phận một cửa và thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng các xã-thị trấn.

Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công trực tuyến

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh hướng dẫn một số kỹ năng về sử dụng điện thoại thông minh có hiệu quả, khai thác thông tin trên internet, sử dụng các phương thức thanh toán điện tử, sử dụng các sàn giao dịch điện tử, kỹ năng hỗ trợ nông dân.

Giới thiệu về Cổng Thông tin tiếp nhận và giải đáp thông tin cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp tại địa chỉ https://1022.longan.gov.vn; Chuyên trang Chuyển đổi số tại địa chỉ https://chuyendoiso.longan.gov.vn; Trang Nông sản an toàn Long An tại địa chỉ https://nongsanantoanlongan.vn và app Long An Số.

Thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng các xã-thị trấn thực hành bằng điện thoại di động

Trọng tâm của buổi tập huấn là hướng dẫn các chức năng của Cổng Dịch vụ công trực tuyến, gồm: đăng ký tài khoản công dân, tra cứu thủ tục, tra cứu hồ sơ, nộp hồ sơ trực tuyến, …. Những người dự tập huấn còn được thực hành thao tác trên môi trường số bằng điện thoại thông minh của mình, mà cụ thể là trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn

Thành Nhân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu