Thứ Sáu, 03/05/2024 19:52 (GMT +7)

Tân Hưng tổ chức Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 30 năm thành lập huyện

Thứ 6, 22/03/2024 | 16:47:08 [GMT +7] A  A

Tối 21/3/2024, tại Quảng trường sân vận động, Huyện ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam huyện Tân Hưng tổ chức Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 30 năm thành lập huyện (24/3/1994 – 24/3/2024).

Đến dự có Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh - Hồ Văn Dân; Bí thư Huyện ủy – Nguyễn Thanh Tiệp; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện – Nguyễn Quốc Khánh; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện – Huỳnh Thanh Hiền cùng nguyên lãnh đạo huyện và hơn 02 ngàn người dân trên địa bàn huyện đến dự.

Đại biểu tham dự Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Tân Hưng.

Chương trình nghệ thuật đã diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hào hứng với hơn 30 tiết mục hát, múa, tân cổ và những trích đoạn cải lương ca ngợi ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những thành quả mà Đảng bộ và Nhân dân huyện Tân Hưng đã đạt được trong 30 năm hình thành, xây dựng phát triển…

Nghệ sĩ nhân dân Thanh Tuấn và nghệ sĩ ưu tú Phượng Hằng trình diễn

Các tiết mục được trình bày bởi những nghệ sĩ, ca sĩ như: Nghệ sĩ nhân dân Thanh Tuấn; nghệ sĩ ưu tú Phượng Hằng; Chí Tâm, Ngân Tuấn; ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Lý Nhật Thành, Quỳnh Vy, Phi Dũng và Á quân Tiếng hát Bolero tỉnh Long An năm 2023 - Nguyễn Thắm đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và rất đỗi tự hào trước những thành tựu trên tất cả các lĩnh vực mà huyện nhà đã đạt được trong chặng đường 30 năm hình thành và phát triển.

Nhân dân đến xem Chương trình nghệ thuật

Chương trình là một trong các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện Tân Hưng. Thông qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ động viên nhân dân thi đua lao động, sản xuất, xây dựng quê hương Tân Hưng ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu