Thứ Năm, 02/05/2024 22:54 (GMT +7)

Tân Hưng tổ chức giải bóng chuyền vô địch huyện năm 2024

Thứ 4, 07/02/2024 | 09:19:04 [GMT +7] A  A

Thiết thực chào đón năm mới, xuân Giáp Thìn năm 2024 và hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện Tân Hưng (24/3/1994 - 24/3/2024). Ngày 06/02, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền vô địch huyện Tân Hưng năm 2024. Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng  - Phan Hòa Nông đến dự.

Các vận động viên thi đấu sôi nổi, nhiệt tình qua từng trận đấu.

Tham gia giải lần này có 12 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cùng 04 đội bóng đến từ Công an, Quân sự, Trung tâm y tế huyện và Trường THPT Tân Hưng. Tại đây, các đội tiến hành bốc thăm thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để ra 04 đội có thành tích cao vào vong thi đấu bán kết và chung kết xếp hạng.

Dù thời tiết nắng nóng nhưng vận động viên các đội vẫn thi đấu rất nhiệt tình vì màu cờ sắc áo, với mong muốn mang về thành tích cao cho đội nhà. Bên cạnh những pha bóng ghi điểm bằng kỹ thuật bỏ nhỏ sát lưới, các vận động viên còn thực hiện nhiều pha đập bóng đầy uy lực và đẹp mắt, làm hài lòng người xem.

Đây là giải đấu được Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Hưng duy trì tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các vận động viên có dịp gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời, thông qua giải đấu giúp phát hiện và tuyển chọn kịp thời những vận động viên có năng khiếu để tham gia thi đấu các giải bóng chuyền cấp trên.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Hưng trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền xã Vĩnh Bửu.

Qua 01 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, đội bóng chuyền xã Vĩnh Bửu đã xuất sắc giành cúp vô địch; đội bóng chuyền Ban chỉ huy Quân sự huyện về nhì; 02 đội bóng chuyền xã Hưng Thạnh và Vĩnh Thạnh đồng giải ba./.

Văn Sách          

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu