Thứ Bảy, 27/07/2024 06:55 (GMT +7)

Tân Hưng tổ chức hành trình “Tiếp nối truyền thống Long An trung dũng kiên cường”

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:42:05 [GMT +7] A  A

Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Tân Hưng tổ chức hành trình “Tiếp nối truyền thống Long An trung dũng, kiên cường” năm 2024 nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Đoàn đến dâng hương tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 88.

Hành trình có sự tham gia của Thường trực Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện và hơn 50 cán bộ đoàn - hội, đoàn viên, hội viên, thanh niên và học sinh Cụm thi đua số 2 trực thuộc Huyện đoàn.

Đoàn đến dâng hương Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 88 tại ấp Vĩnh Ân, xã Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng. Nơi đây, từ ngày 06/2 đến 07/2/1970 ghi dấu sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của trên 300 cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 88 trong trận chống càn tại khu vực Kênh Ngang, Kênh 62.

Tại đây, sau nghi thức chào cờ, đoàn dành một phút mặc niệm và thắp nén nhang thơm bày tỏ lòng thành kính, cùng sự biết ơn vô hạn của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 88 đã hy sinh trong trận đánh Kênh 62. Các anh đã chiến đấu quên mình và anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tặng quà cho hội viên Hội cựu thanh niên xã Vĩnh Đại có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 03 hội viên Hội cựu thanh niên xã Vĩnh Đại có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà tuy giá trị về vật chất không lớn nhưng đó là sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với người có công với cách mạng.

Đây là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, khơi dậy niềm tự hào của mỗi đoàn viên thanh niên, đội viên và học sinh về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc ta. Đồng thời, giúp đoàn viên, hội viên, thanh niên và học sinh tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện vì cộng đồng, phát huy sức trẻ xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu