Thứ Ba, 07/05/2024 16:40 (GMT +7)

Tân Hưng tổ chức Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”

Thứ 2, 25/03/2024 | 15:54:16 [GMT +7] A  A

Ngày 25/3/2024, Liên đội các trường THCS trên địa bàn huyện Tân Hưng đồng loạt tổ chức Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Hội đồng Đội - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chọn Liên đội trường THCS thị trấn Tân Hưng làm điểm cấp huyện. Phó Bí thư Huyện đoàn Tân Hưng - Trương Văn Thùy đến dự.

Nghiêm trang trong Lễ Chào cờ theo Nghi thức Đội.

Tại Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”, đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hào hứng do các em đội viên trong đội tuyên truyền măng non của trường thực hiện.

Sau Lễ Chào cờ theo Nghi thức Đội, đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm hình thành và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, các em thanh, thiếu nhi cũng được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, tư vấn, hướng nghiệp và trải nghiệm nghề nghiệp; đồng diễn sân trường trên nền nhạc bài hát “Tiến bước lên Đoàn và Khi nào mình lớn”.

Hoạt động đồng diễn tại sân trường

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thanh, thiếu nhi truyền thống vẻ vang 93 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em thanh, thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội tại cơ sở./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu