Thứ Năm, 02/05/2024 12:47 (GMT +7)

Tân Hưng tổ chức thành công Hội thi giọng hát hay Bolero huyện Tân Hưng lần thứ I

Thứ 5, 08/02/2024 | 11:36:32 [GMT +7] A  A

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Hưng phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện vừa tổ chức thành công Hội thi giọng hát hay Bolero huyện Tân Hưng lần thứ I - Mừng xuân Giáp Thìn năm 2024, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

 Các thí sinh bước vào vòng chung kết xếp hạng đã đầu tư hơn về luyện tập giọng hát và trang phục

Tham gia hội thi có gần 60 thí sinh là quần chúng Nhân dân có hộ khẩu thường trú trong huyện; công đoàn viên đang công tác trong tổ chức công đoàn cơ sở huyện. Ở các vòng thi, thí sinh trình bày thể loại đơn ca với những ca khúc tân nhạc Việt Nam thuộc dòng nhạc Bolero trữ tình ca ngợi về quê hương đất nước, con người, hát về tình yêu lứa đôi trong sáng… do các nhạc sĩ Việt Nam trong và ngoài nước sáng tác trước và sau năm 1975, được phép phổ biến theo quy định, phù hợp với nội dung của Hội thi. Trải qua vòng thi sơ khảo được tổ chức, Ban tổ chức đã chọn ra 13 tiết mục có số điểm cao nhất để tranh tài ở vòng thi chung kết xếp hạng.

Khán giả đến xem và cổ vũ cho các thí sinh

Bà Võ Thị Hương - Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Trưởng Ban Giám khảo nhận xét qua những vòng thi, các thí sinh đã đầu tư hơn về giọng hát cũng như trang phục, bà cũng lưu ý về một số mặt hạn chế trong cách phát âm, cảm xúc khi thể hiện bài hát;…để các thí sinh rút kinh nghiệm luyện tập tốt hơn ở những cuộc thi sau.

Ban tổ chức trao giấy khen cho 01 thí sinh đạt giải Nhất và 02 thí sinh đạt giải Nhì

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Nguyễn Thị Thùy Dung - CĐCS Hưng Điền, 02 giải Nhì cho Võ Minh Chất - CĐCS Vĩnh Thạnh, Huỳnh Thị Thu Hương - CĐCS Vĩnh Lợi; trao 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh còn lại đã có thể hiện tốt phần thi của mình tại đêm chung kết xếp hạng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 01 giải phụ cho thí sinh có phong cách biểu diễn ấn tượng nhất./.

Nguyễn Thắm – Tấn Đạt

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu