Thứ Bảy, 27/04/2024 09:32 (GMT +7)

Tân Hưng tổng kết Đại hội TDTT huyện lần thứ VI

Thứ 2, 04/07/2022 | 11:24:27 [GMT +7] A  A

Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao huyện Tân Hưng tổng kết công tác tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở và huyện lần thứ VI năm 2021 – 2022. Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội – Phan Hòa Nông đến dự.

Các cá nhân được có thành tích tốt trong tổ chức Đại hội TDTT được UBND huyện tặng giấy khen

Đối với Đại hội TDTT cấp cơ sở đều triển khai thực hiện tốt công tác tổ chức, đảm bảo theo kế hoạch đề ra, với 6 đến 8 môn thi đấu thu hút gần 1.700 vận động viên tham dự, gồm: Bóng đá, bóng chuyển, việt dã, kéo co, đẩy gậy, cờ tướng, bơi lội, điền kinh,... Một số đơn vị tổ chức các trò chơi dân gian như: Nhảy bao bố, đua xe đạp chậm,... nhằm phong phú thêm cho Đại hội. Đến cuối tháng 12/2021, công tác tổ chức Đại hội TDTT ở 12 xã-thị trấn của huyện đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Đối với Đại hội TDTT huyện lần VI năm 2022 được tổ chức thi đấu từ tháng 11/2021 đến tháng 03/2022, thu hút hơn 1.690 vận động viên tham dự với 15 môn thi đấu gồm: Cờ tướng, Cờ vua, Đẩy gậy, Cầu lông, Điền kinh, Bơi lội, Bóng đá, Bóng chuyền, Kéo co, Đá cầu, Việt dã, Võ Vovinam, Bóng chuyền hơi nữ, Bóng bàn và Quần vợt. 

Đại hội TDTT huyện lần VI năm 2022 được tổ chức thi đấu từ tháng 11/2021 đến tháng 03/2022, thu hút hơn 1.690 vận động viên tham dự với 15 môn thi đấu

Trong chương trình thi đấu các môn của Đại hội TDTT, các địa phương đã làm tốt công tác tuyển chọn vận động viên, qua đó đã tạo ra những cuộc thi đấu có chất lượng chuyên môn cao, thành tích của các vận động viên được nâng lên rõ rệt. Đại hội lần này cũng ghi nhận sự nỗ lực của nhiều đơn vị trong đó phải kể đến là thị trấn Tân Hưng, Vĩnh Thạnh, Hưng Điền B và Vĩnh Châu B, các đơn vị này đã có sự đầu tư bài bản về tuyển chọn vận động viên cũng như làm tốt công tác tổ chức lễ khai mạc, tổ chức thi đấu và tích cực tham gia các môn thi đấu của Đại hội TDTT huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo đại hội – Phan Hòa Nông biểu dương thành tích của các tập thể và cá nhân trong công tác tổ chức, tham gia đại hội TDTT cấp cơ sở và cấp huyện. Đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực khắc phục khó khăn của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ngành văn hóa, thể thao từ huyện đến cơ sở trong công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội TDTT lần này; góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và nâng cao chất lượng của phong trào TDTT huyện nhà.

Dịp này, có 06 tập thể và 09 cá nhân đạt thành tích tốt trong công tác chỉ đạo, tổ chức Đại hội TDTT các cấp huyện Tân Hưng được UBND huyện tặng giấy khen./.

Thành Nhân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu