Thứ Bảy, 27/07/2024 07:28 (GMT +7)

Tân Hưng trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thứ 3, 09/01/2024 | 11:41:10 [GMT +7] A  A

Ngày 8/01, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tân Hưng phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vĩnh Đại, tổ chức lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho ông Huỳnh Văn Kỳ, ngụ ấp Láng Sen, là hộ nghèo của xã đang gặp khó khăn về nhà ở.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Tân Hưng trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Căn nhà được xây dựng với diện tích 50 mét vuông, kết cấu vách tường, mái lợp tol, nền láng xi măng. Tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng, trong đó Quỹ vì người nghèo của huyện hỗ trợ 25 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo xã Vĩnh Đại hỗ trợ 25 triệu đồng, phần còn lại do thân nhân gia đình góp thêm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tân Hưng - Nguyễn Xuân Hợp chúc mừng gia đình có được căn nhà mới khang trang. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, gia đình ông Kỳ cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong lao động, sản xuất, sớm vươn lên thoát nghèo bền vững.

Nhận được căn nhà mới, ông Huỳnh Văn Kỳ rất vui mừng, phấn khởi và bày tỏ lòng cảm ơn đối với các cấp, các ngành đã quan tâm, tạo điều kiện cho gia đình có nơi ở ổn định và hứa sẽ cố gắng làm ăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tân Hưng - Nguyễn Xuân Hợp tặng quà cho gia đình

Dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và chính quyền địa phương đã gởi tặng gia đình ông Huỳnh Văn Kỳ những phần quà nghĩa tình nhân dịp mừng nhà mới./.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu