Thứ Bảy, 27/07/2024 07:18 (GMT +7)

Tân Hưng trao tặng “Tấm áo mùa xuân” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 01/02/2024 | 11:15:12 [GMT +7] A  A

Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, Công ty TNHH xây dựng Bình Trang phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THCS thị trấn Tân Hưng tổ chức trao tặng “Tấm áo mùa xuân” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học mới 2023 - 2024 nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trao tặng “Tấm áo mùa xuân” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS thị trấn Tân Hưng.

Theo đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn, Công ty TNHH xây dựng Bình Trang đã trao tặng 30 bộ đồ mới cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, mỗi bộ đồ trị giá khoảng 320 ngàn đồng do Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Tân Hưng, Công ty TNHH xây dựng Bình Trang vận động công ty TNHH Danh Lợi hỗ trợ với mong muốn mang mùa xuân đến cho các em học sinh khó khăn. Đồng thời, chúc các em đón một mùa xuân mới vui tươi, tràn đầy hạnh phúc bên người thân và gia đình, mong các em luôn chăm ngoan, học tốt, cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Cầm trên tay món quà ý nghĩa trước thềm năm mới các em học sinh rất vui mừng.

Nhận được món quà đầy ý nghĩa trước thềm năm mới, các em rất vui mừng, hạnh phúc và hứa sẽ quyết tâm cố gắng học tập thật tốt để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu