Chủ Nhật, 19/05/2024 18:52 (GMT +7)

Tân Hưng trên đường xây dựng và phát triển

Thứ 3, 29/03/2022 | 12:05:20 [GMT +7] A  A

Về Tân Hưng hôm nay, chúng ta cảm nhận được sự đổi thay tươi đẹp của vùng quê nghèo khó ngày nào. Những gian khổ ngày đầu đã qua, giờ đây Tân Hưng đã thay da đổi thịt với một diện mạo mới, sức sống mới đang bừng lên khắp mọi góc phố, nẻo đường. Người dân huyện nhà rất vui mừng, phấn khởi và đặt trọn niềm tin, kỳ vọng vào sự chuyển mình vượt bậc của quê hương, dưới sự đồng thuận của ý Đảng, lòng dân. 

Nông nghiệp tiếp tục là ngành kinh tế chủ lực của huyện, sản xuất tập trung theo hướng nâng cao giá trị sản xuất và phát triển bền vững

Là người con của quê hương Tân Hưng, được sinh ra, trưởng thành và chứng kiến sự đổi thay tươi đẹp của vùng quê hoang hóa, nghèo khó ngày nào, ông Lê Minh Chiêu, ngụ ấp Cả Bát, xã Vĩnh Thạnh không khỏi xúc động, tự hào. Theo ông, thành quả hôm nay là kết tinh của những chủ trương, quyết sách đúng đắn của Đảng bộ, chính quyền huyện nhà; là quyết tâm chính trị cao của cả hệ thống chính trị và người dân. Hòa chung vào sự phát triển của quê hương đang trên đà đổi mới, gia đình ông cũng đã vượt qua những tháng ngày khó khăn, gian khổ và có cuộc sống ổn định, sung túc hơn.

“Bước sang giai đoạn phát triển mới, với những thời cơ và thách thức mới, tôi mong muốn cấp ủy, chính quyền và người dân huyện nhà tiếp tục phát huy những kết quả và thành tích đạt được, chung sức đồng lòng khắc phục mọi khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng phát triển toàn diện trên các lĩnh vực” - Ông Lê Minh Chiêu bày tỏ.

Hiện 100% xã trên địa bàn huyện đều có đường ô tô về đến trung tâm

Tân Hưng là quê hương thứ hai, là nơi bà Lâm Hồng Điệp, ngụ khu phố Gò Thuyền A, Thị trấn Tân Hưng sinh sống, gắn bó và làm việc trong suốt thời gian dài, từ trước ngày thành lập huyện cho đến nay. 28 năm thấm thoát trôi qua như một giấc mơ với biết bao đổi thay tươi đẹp trên vùng đất bưng biền nghèo khó ngày nào. Hiện tại, bà Điệp đang an nhàn tận hưởng tuổi già bên con cháu và vững tin vào sự lãnh đạo sáng suốt, kịp thời của Đảng bộ, chính quyền huyện nhà.

“Tôi mong sắp tới Đảng, Nhà nước sẽ quan tâm nhiều hơn đến đời sống của chị em phụ nữ, các gia đình chính sách và hộ nghèo; tăng thêm lương, phụ cấp cho cán bộ ở xã, thị trấn để anh em đảm bảo đời sống và an tâm làm việc” - Bà Lâm Hồng Điệp gửi gắm niềm tin và kỳ vọng.

Đối với thế hệ trẻ hôm nay càng thêm vinh dự và tự hào khi được tiếp bước cha anh viết nên những trang sử vẻ vang trong thời kỳ mới. Bằng sức trẻ, niềm tin và lòng nhiệt huyết, các bạn đang từng ngày nỗ lực học tập, lao động, công tác, đóng góp tích cực vào sự phát triển của huyện nhà trên các lĩnh vực.

“Trong thời gian tới, đoàn viên thanh niên chúng tôi sẽ tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Đồng thời sẽ tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, góp phần chăm lo tốt đời sống của người dân và đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng nông thôn mới-đô thị văn minh” - Bạn Trần Huỳnh Thái Dương, đoàn viên thanh niên Thị trấn Tân Hưng phát biểu thể hiện niềm tin và quyết tâm của mình.

Diện mạo mới, sức sống mới của quê hương Tân Hưng

Tân Hưng hôm nay đã khoác lên mình một diện mạo mới, sức sống mới, thỏa niềm mong ước và kỳ vọng của người dân huyện nhà sau 28 năm xây dựng, hình thành và phát triển. Vui mừng trước những thành quả đạt được, người dân cũng thể hiện quyết tâm sẽ luôn chung vai sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền huyện nhà trong hành trình xây dựng và phát triển quê hương; tiếp tục chung sức đồng lòng vượt qua mọi khó khăn và lập nhiều thành tích mới trên các lĩnh vực, xứng đáng với bề dày thành tích của quê hương trung dũng, kiên cường./.

Duy Phước - Trúc Quyên

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu